Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất thế giới

Kevin De Bruyne | Thành phố Manchester, Bỉ

Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất thế giới. Trong những năm qua, thế giới bóng đá đã được sủng ái bởi một số vận động viên đặc biệt, những người đã khiến người hâm mộ say mê bằng khả năng phi thường và kỹ năng điêu luyện của họ. Cùng https://tructiepbongdahomnay.info/ đánh giá và bàn luận nhé

Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất thế giới

Rất ít cầu thủ tài năng trong quá khứ bao gồm Pele, Maradona, Ronaldo và Zinedine Zidane, chỉ là một vài cái tên. Những tài năng đặc biệt này đã khiến chúng ta yêu thích bóng đá và những cầu thủ tài năng như vậy cũng đã có được những màn trình diễn tuyệt đẹp trong thập kỷ qua.

>> xem thêm: lịch dá bóng hôm naytructiepbongdahomnay.host

Hôm nay, chúng ta cùng điểm qua 5 cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại:

5- Paul Pogba | Manchester United, Pháp

Paul Pogba | Manchester United, Pháp- Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất
Paul Pogba | Manchester United, Pháp- Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất

Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Paul Pogba là một trong những cầu thủ bóng đá thú vị nhất khi anh ấy có năng khiếu tuyệt vời với trái bóng trong chân.

Cầu thủ người Pháp là một trong những tiền vệ hoàn thiện nhất thế giới hiện tại. Pogba có thể lực để điều khiển lối chơi ở giữa sân và có thể điều khiển trận đấu một mình với tầm nhìn và tầm nhìn không thể chê vào đâu được.

Cầu thủ 28 tuổi là người sắc sảo về mặt chiến thuật và khả năng kỹ thuật của anh ấy được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Pogba đã có một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải Premier League 2021-22 , ghi 5 đường kiến ​​tạo chỉ sau 2 trận ra sân, kỷ lục về số đường kiến ​​tạo nhiều nhất sau 2 ngày thi đấu tại Premier League.

Cầu thủ người Pháp đã có một kỹ thuật bậc thầy trong trận đấu ngày khai mạc của Manchester United với Leeds United. Pogba đạt tỷ lệ chuyền chính xác 76%, có tổng cộng 49 lần chạm bóng, thực hiện 6 đường chuyền dài – trong đó có 5 đường chuyền thành công – và tạo ra 5 cơ hội.

Nếu Paul Pogba có thể tiếp tục phong độ này ở Old Trafford, anh ấy sẽ chứng tỏ giá trị từng xu trong khoản phí chuyển nhượng 89 triệu bảng.

4- Marco Verratti | Paris Saint-Germain, Ý

Marco Verratti | Paris Saint-Germain, Ý
Marco Verratti | Paris Saint-Germain, Ý- Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Neymar đã chọn ra 5 cầu thủ hiện tại có khả năng kỹ thuật tốt hơn cầu thủ người Brazil. Marco Verratti là một trong những cái tên được Neymar lựa chọn.

Cầu thủ người Ý là một tiền vệ có tài năng kỹ thuật, có thể kiểm soát trận đấu từ giữa sân. Anh ấy đã tự khẳng định mình là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất trong thập kỷ qua và được đánh giá cao nhờ khả năng kiểm soát bóng gần như hoàn hảo.

Marco Verratti là một trong những cái tên đầu tiên khoác áo PSG, đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong việc giành 27 danh hiệu của bóng đá Pháp trong thời gian thi đấu cho CLB. Anh cũng góp mặt trong trận đấu đầu tiên của đội bóng thành Paris trong trận chung kết của kỷ nguyên UEFA Champions League.

Cầu thủ 28 tuổi này hy vọng sẽ tạo ra một mối quan hệ đối tác đáng gờm với Gini Wijnaldum ở hàng tiền vệ và đưa đội bóng thành Paris đến chức vô địch Champions League đầu tiên của họ.

3- Kevin De Bruyne | Thành phố Manchester, Bỉ

Kevin De Bruyne | Thành phố Manchester, Bỉ
Kevin De Bruyne | Thành phố Manchester, Bỉ- Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất

Kevin De Bruyne chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của thế hệ này và là một trong những tài năng đặc biệt nhất của bóng đá thế giới.

Sự nhạy bén trong chiến thuật của nhạc trưởng người Bỉ cùng với khả năng kỹ thuật mẫu mực với trái bóng trong chân khiến anh được cho là tiền vệ hoàn thiện nhất trong bóng đá thế giới hiện tại. De Bruyne đã nổi lên như một trung tâm sáng tạo của đội hình toàn sao của Manchester City, anh xuất sắc với nhiều kỹ năng như chuyền bóng và sút xa.

Cầu thủ 30 tuổi đã thể hiện một số thứ bóng đá hay nhất của anh ấy trong chiến dịch Premier League 2019-20. De Bruyne cân bằng kỷ lục lâu dài của Thierry Henry với 20 pha kiến ​​tạo trong một mùa giải PL. Cầu thủ người Bỉ cũng ghi được 13 bàn trong mùa giải đó.

De Bruyne có kỹ thuật gần như hoàn hảo và cũng là một người đọc trận đấu xuất sắc, giúp anh ấy được danh hiệu “Vua hỗ trợ”. Tuyển thủ Bỉ sẽ trở thành một trong những cầu thủ tài năng nhất của thế hệ này.

2- Neymar Jr. | Paris Saint-Germain, Brazil

Neymar Jr. | Paris Saint-Germain, Brazil
Neymar Jr. | Paris Saint-Germain, Brazil- Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất

Mới 29 tuổi, Neymar đã nổi lên như một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá lừng lẫy của Brazil. Anh hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của Brazil (68 bàn sau 111 lần ra sân) sau Pele và gần đây đã vượt qua tổng số 62 bàn thắng của Ronaldo Nazario.

Điều này sẽ không gây ngạc nhiên cho nhiều người vì Neymar được coi là nhân vật lớn tiếp theo của bóng đá thế giới kể từ những ngày còn trẻ ở Santos. Neymar đã gánh nặng kỳ vọng về một quốc gia cuồng nhiệt với bóng đá từ khi còn rất trẻ khi anh khẳng định mình là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá.

Người giành huy chương vàng Olympic đã phát triển không ngừng sau khi hoàn thành vụ chuyển nhượng trị giá 79,38 triệu bảng đến Barcelona. Neymar đã hợp lực với Lionel Messi và Luis Suarez để hoàn thành một trong những bộ ba tấn công chết người nhất của bóng đá. Anh đóng vai trò không thể thiếu trong con đường đến với cú ăn ba châu lục của Barcelona ở mùa giải 2014-15.

Neymar được cho là cầu thủ khéo léo nhất trong bóng đá thế giới hiện tại và là một trong những cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất trong thế hệ của anh ấy. Anh ấy tiếp nối dòng dõi của những cầu thủ đến từ Nam Mỹ, những người đã làm chói sáng thế giới bóng đá với những kỹ năng đáng kinh ngạc của họ.

>> Xem thêm: lichthidaubongdahomnay host

1- Lionel Messi | Paris Saint-Germain, Argentina

Lionel Messi | Paris Saint-Germain, Argentina
Lionel Messi | Paris Saint-Germain, Argentina- Top 5 cầu thủ có kỹ thuật bóng đá tốt nhất

Thuật sĩ người Argentina được cho là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá và cũng là tài năng xuất sắc nhất trong thế hệ của anh ấy.

Lionel Messi có thể rê bóng ở tốc độ cao với trái bóng trong chân. Anh ấy sẽ luôn ở trong văn hóa dân gian của những người trung thành với Blaugrana, vì anh ấy đã trở thành cầu thủ thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Messi đã ghi được 672 bàn thắng và 266 kiến ​​tạo trong 778 lần ra sân trong suốt 17 năm thi đấu cho đội bóng cao cấp của Barcelona. Cầu thủ người Argentina đã tham gia vào hơn 9% số bàn thắng trong lịch sử lừng lẫy của Barcelona.

La Pulga là một trong những cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất mà môn thể thao này từng chứng kiến, dễ dàng cắt đứt hàng phòng ngự đối phương. Anh ấy, cho đến nay, là cầu thủ tài năng nhất về kỹ thuật của thời kỳ hiện đại.

Messi đã thể hiện sự ổn định đáng kinh ngạc bên cạnh Cristiano Ronaldo trong thập kỷ qua. Hai cầu thủ đã thống trị bóng đá hiện đại, với cầu thủ người Argentina được nhiều người coi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.